หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Fizz Mùa 10 - Bảng ngọc bổ trợ và bí kíp lên đồ Fizz Mid mới nhất

Fizz là 1 trong những Yordle lưỡng cư trú ngụ Một trong những rặng đá ngầm quanh Bilgewater. Fizz là hiện thân của vị thần đại dương xuất xắc thường được gọi là Quái Ngư. Fizz thường thu nhặt và đưa lại những cống vật bị ném xuống biển bởi mấy các thuyền. Fizz chỉ đạo đám Boss ăn thịt lớn lao mặt đáy sâu và vui vẻ nuốt chửng cả bạn hữu lẫn địch. trong LMHT, Fizz là 1 vị pháp môn sư đường giữa với khả năng gây sát thương cực lớn cùng bộ kỹ năng tương đối cơ động của mình. và sức khỏe của Fizz chắc là giúp những game thủ thuận tiện giành thành công nếu các gamer nắm đc cách chơi, lên đồ cùng khắc chế Fizz.
Binh sỹ quái ngư Fizz mùa 10
Binh sỹ quái ngư Fizz mùa 10
Bảng nâng chiêu thức theo cấp Fizz

Cùng Fizz buộc phải tăng bản lĩnh bật múa cùng né các chiêu bài thì game thủ buộc phải nâng cao những chiêu thức theo thứ tự E > W > Q. thứ nhất và năng lực Tung Tăng/Nhảy Múa (E) là khả năng gây sát thương chính của Fizz, cùng bản lĩnh quét bộ đội nhanh lẹ cùng đem lại sự cơ động cho Fizz. chiêu bài này khiến cho Fizz trở thành an toàn hơn trước những cuộc đi gank cùng năng lực khống chế, công thủ hoàn hảo, do đó tăng tối đa phương pháp này trước tiên cho Fizz là điều rất cần thiết. tiếp sau là kĩ năng W (Đinh Ba Hải Thạch tài năng này có khả năng tăng lực sát thương cực mạnh bên trên những đòn đánh cùng theo % máu của kẻ thù. và tài năng Đâm Lao (Q) giúp đỡ Fizz trở thành khá cơ động trong những pha lao lên tiếp cận mục tiêu của chính bản thân mình, sẽ cộng sau cùng. Còn chiêu cuối R (Triệu Hồi Thủy Quái) rồi sẽ đc nâng theo đúng cấp độ cho Fizz. Việc cải thiện kĩ năng theo trình tự sẽ giúp đỡ các gamer cần đến Fizz tác dụng tối đa trong những cuộc chiến
Nâng cấp các phương pháp của Fizz
Nâng cấp các phương pháp của Fizz
Lối chơi Fizz

Để cần dùng Fizz 1 cách hiệu quả tốt nhất, trong vòng trận chiến giai đoạn đầu trận gamer cần phải tập trung đi farm lính ở level 1 bởi cấp bậc 1 Fizz khá yếu. Tại thời đoạn này với khả năng E gamer chỉ hình như cần đến để né tránh sát thương khi kẻ thù công kích. Khi lên cấp độ 2 game thủ vẫn dùng (E) để né tránh kế tiếp rơi xuống cạnh đối phương để triển khai chậm chúng cùng kích hoạt Đinh Ba Hải Thạch (W) lên để liên tục đánh thường gây sát thương rồi rút lui. Sau mỗi lần nâng cấp kỹ năng Múa/Tung Tăng (E) rồi sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn khi mức năng lực của Fizz không cao, do đó người chơi hãy điều hành và kiểm soát lượng năng lượng của mình. Sau khi sử dụng xong xuôi nhảy Múa/Tung Tăng (E) gamer rất dễ bị gank do tiêu tốn không ít năng lực chính vì như vậy gamer hãy nỗ lực để ý kiểm soát những chỗ đứng hiểm yếu. chúng ta có thể dùng Đinh Ba Hải Thạch (W) dường như kích hoạt để cần đến khi ăn quân nhân nằm phí trong trụ.

Trong thời đoạn giữa màn bạn hãy xong xuôi song tìm tai ương hoặc Quỷ Thư Morello trước tiên để bổ sung thêm sức mạnh cho Fizz. time này bật Múa/Tung Tăng (E) đã đạt đầy đủ cấp độ với có thể xóa khỏi một bọn quân nhân nhanh với có lẽ sử dụng để sống sót những địa điểm khá hay, mặc dù vậy người chơi đừng nên lạm dụng nó tốn không ít năng lực. chúng ta có thể Triệu Hồi Thủy Quái R khi đảo đường Ultimate để gây bít tất tay, hãy hãy nhờ rằng Triệu Hồi Thủy Quái (R) có giây phút hồi chiêu khá thấp.
Lối chơi hero Fizz
Lối chơi hero Fizz
Thời đoạn cuối round gamer hãy nỗ lực ẩn náu, tra cứu cơ hội để chắc là tung một Triệu Hồi Thủy Quái (R) vào đội hình đối thủ để hạ sát địch thủ nhanh nhất có thể, sau đó dùng bật Múa/Tung Tăng (E) để thoát thân tránh bị phản đòn. chúng ta có thể cần đến Triệu Hồi Thủy Quái (R để rút lun bởi R có thời gian làm chậm lâu, chiêu trò rồi sẽ trình làng về phía sau giúp đỡ bạn rút lui được nhanh cùng an ninh. và bật Múa/Tung Tăng (E) bạn cũng có thể lan rộng ra góc nhìn trong vòng khu vực chóng vánh với an toàn bởi E còn dường như dùng để làm demo những hang rồng, baron tốt bùa bằng cách cần đến nó vào lần một rồi lại quay ngược về lần 2. Hãy sử dụng đồng hồ cát ở thời điểm ngay khi dùng bay Múa/Tung Tăng (E) để tạo giây phút cho nó hồi lại lần tiếp nữa, giúp đỡ Fizz gia gia tăng bản lĩnh gây sát thương với sinh tồn dài lâu.

Những tướng chế ngự Fizz

Và Fizz sẽ bị các tường kìm hãm như Lissandra(khắc chế đường giữa), Diana (dồn sát thương cận chơi cực mạnh), Kayle (khả năng cầm máu, hồi máu cao), Zed (khả năng cấu rỉa máu tốt).

Trên đấy là các thông báo, cách chơi, trang bị với tướng khắc chế của tướng Fizz trong vòng Game Liên minh mùa 10. Qua đó mong muốn gamer đọc rồi sẽ cần đến Fizz 1 cách hiệu quả nhà dành nhiều thắng lợi trong số cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น