หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cung A Minoan thực sự bá đạo ở đời 3 chỉ trong Game Age of Empires

Nền tiến bộ Minoan sinh tồn từ khoảng năm 2000 TCN bên trên một vùng thuộc tổ quốc Hy Lạp ngày nay. họ cũng từng rất đổi mới và việc download đôi tay khôn khéo, dường như chế tạo ra được các đồ vật sắc nét. tuy nhiên, thiếu hiểu biết nhiều Tại Sao gì mà người ta luôn lựa chọn định cư tại các vùng đất gần miệng núi lửa cùng chính điều đó đã mang bọn họ đến sự bại vong.

Trong vòng Age of Empires, Minoan Chưa hẳn đc xếp vào loại quân tuyển nhưng cũng không phải loài quân quá tù. Nhắc đến Minoan là nhắc đến cung A vô kẻ thù chỉ trong Đế chế, mặc dù, người cầm Minoan vẫn cần phải có Khả năng để dự đoán và đưa ra phương án phù hợp chứ không những một định hướng đánh cung A. nội dung bài viết này, bọn tôi sẽ hướng dẫn cho mình lối chơi Minoan trong vòng AOE làm thế nào cho đạt hiệu quả cao nhất.
Nhắc đến Minoan là cần thiết nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Nhắc đến Minoan là cần thiết nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Điểm nổi trội của quân Minoan

Cung A Minoan là cung A bá đạo nhất, khi vừa sinh ra đã có tầm xa +2, cải thiện chặt gỗ tối đa sẽ sở hữu được tầm xa 7+5, cùng ưu thế rẻ, ra cung nhanh chóng nên việc tụ được cung A Minoan được xem là nỗi thấp thỏm cho bất kỳ binh đoàn nào. Ở đời 3, cung A Minoan thuộc vào diện có số má, thậm chí, pháo đá đời 3 cũng không tồn tại cửa so với cung A Minoan. ở bên cạnh cung A thì ở đời 4, Minoan cũng có Y thần nâng cấp full technology, dù thế pháo Minoan đều có khả năng lên thần cùng khi kẹp với cung A rồi sẽ mang đến sức khỏe vô địch thủ. trong chơi đội hình 4-4, Minoan sẽ thường được bố trí để thống trị lực cho tất cả team.
Minoan và cung A sẽ thống trị lực cho team ngay từ đời 3
Minoan và cung A sẽ thống trị lực cho team ngay từ đời 3
Điểm yếu của quân Minoan

Minoan là hệ quân vàng nên tôn chỉ của quân này là phải chiếm hữu được vàng trên bản đồ, nếu hết vàng thì Minoan sẽ chỉ là một chiếc vỏ vô cùng yếu ớt. Minoan cần phải có nhà khung để hình như nâng cấp, thế nhà trống vắng sẽ tương đối khó khăn của phòng thủ, đặc trưng trong thời đoạn đầu đời 3, khi chờ đợi time để cải thiện cung A. Dường như, cung A đứng một mình rồi sẽ dễ thủ nhưng gian nan công vì speed dịch chuyển chậm, nếu cung A đi một mình sẽ tương đối dễ bị bắt quân. tuy là hệ quân vàng nhưng Minoan lại không tồn tại Horse, đấy là điểm yếu kém rộng nhất của Minoan ở đời 4.

Lối chơi quân Minoan chỉ trong trò chơi Đế chế

Tôn chỉ của Minoan là cần thiết lên đc cung A để cân map, dù vậy, trong một số trong những tình huống, người chơi vẫn cần phải đánh lạc đà trước khi biến đổi cung A, hãy đọc lối chơi sau đây của tụi tôi để có được nên xem cho cách chơi của mình.

Đời 1 cùng 2, dân Minoan không tồn tại điểm mạnh gây chú ý nên bạn cần dò sớm ra các bãi quả, hươu, voi để chắc là ép đời cùng khoảng 23-25 dân. và bài phải đột biến, bạn có thể ép đời 20 dân để chơi lạc đà chém phũ ở đời 3. Minoan cần phải khung nhà nên hãy xem xét địa thế nhà để bo lớn. trong vòng tình huống chắc là, hãy tìm cho mình một chiếc hốc để nâng cấp lâu bền.
Minoan quá phũ khi lên được cung A max technology
Minoan quá phũ khi lên được cung A max technology
Đời 3, nếu đấu đối chọi, Minoan lên đời sớm chắc là lên lạc đà chém phũ đối phương mà hoàn toàn không phải lên cung A, tuy vậy, lạc đà Minoan khá tù, chúng ta cũng có thể chọn cách đánh lâu dài hơn bằng việc đánh lạc đà đổi khác cung, cách chơi này cũng hợp với đánh đội hình 4-4 và Minoan đầu cánh hoặc chỉ trong đội nhóm đã có quân tuyển. Hình như, nếu là đánh team, các bạn sẽ đc bảo kê bỏ lên trên thẳng cung A, hãy cải thiện max technology cho cung A để dễ thủ nhà rồi dần dần đẩy các nhà đối thủ.

Đời 4, bạn phải đi cung A công nhà và anh em, tránh đi lẻ để bị bắt quân. chú ý điều cung A đi chậm, chọn vị trí đứng dốc để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu bằng hữu không giúp, bạn cũng có thể chọn cải thiện tuy nhiên pháo thần để đi với cung A.

Bên trên đó là chỉ dẫn của tụi tôi về cách chơi Minoan trong Game AOE. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น